Những địa chỉ bán thực phẩm sạch uy tín hàng đầu

Tại Việt Nam thực phẩm bẩn, tồn dư hóa chất… ngày càng nguy hiểm, khó kiểm soát gây hoang mang cho người tiêu dùng. Những bữa cơm gia đình liệu có được đảm bảo an toàn khi được chế biến từ những nguồn thực phẩm bẩn trên thị trường hiện nay. Càng ngày mọi người lại càng hướng tới sử dụng các sản phẩm thực phẩm sạch, thuần thiên nhiên, thực phẩm organic…

Thực phẩm sạch là gì?

Thực phẩm sạch là thực phẩm được nuôi trồng, vẫn sử dụng các hóa chất bảo vệ thực vật nhưng được thực hiện đúng quy trình, không gây tồn dư trong sản phẩm, thực phẩm đảm bảo vệ sinh thực phẩm, không có nguy cơ gây độc hại cho người sử dụng.

Nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng tăng cao, thì hệ thống kinh doanh thực phẩm sạch cũng phát triển, nhưng không phải cơ sở kinh doanh thực phẩm sạch nào cũng uy tín, đảm bảo không trà trộn thực phẩm không đảm bảo lẫn với thực phẩm sạch để bán cho người tiêu dùng với giá cao hơn nhằm thu lợi nhuận.

Vậy làm sao để phân biệt được thực phẩm sạch, cách lựa chọn thực phẩm sạch?

Địa chỉ bán thực phẩm sạch
Địa chỉ bán thực phẩm sạch

Cách lựa chọn thực phẩm sạch

Đối với rau củ, hoa quả

Bạn nên lựa chọn những thực phẩm rau củ còn tươi, xanh tự nhiên, cầm chắc tay. Vỏ ngoài của rau củ quả còn nguyên vẹn, không bị dập nát, các bạn không nên mua những loại hoa quả được gọt sẵn ngoài chợ vì có thể lẫn các loại củ quả bị sâu, dập, cùng với đó là đồ dùng và môi trường không đảm bảo vệ sinh khiến rau củ quả bị nhiễm các loại vi sinh vật.
Các bạn lưu ý không nên mua những thực phẩm đã mọc mầm như khoai tây, một số thực phẩm chưa chín cũng có thể gây độc như cà chua…
Khi chế biến rau củ quả bạn nên mở nắp vung cho những hóa chất còn có thể tồn dư trong rau củ quả theo hơi nước bay bớt ra ngoài. Nếu bạn có thời gian, bạn có thể luộc, hoặc trần qua một lượt nước sôi rồi nấu bình thường.

Đối với thực phẩm thịt, cá

Đối với thịt thì bạn nên mua thực phẩm tươi là tốt nhất, không nên sử dụng các thực phẩm thịt đông lạnh. Chọn mua những thực phẩm thịt còn tươi ngon, màu sắc tự nhiên, độ đàn hồi tốt,
Đối với cá thì tốt nhất bạn nên chọn mua cá tươi sống, cá còn khỏe, bơi quẫy trong chậu. hạn chế sử dụng cá đông lạnh, nếu sử dụng cá đông lạnh bạn nên kiểm tra kỹ cá trước khi mua, chú ý tới ngày sản xuất, hạn sử dụng, suất sứ của sản phẩm.

Đối với đồ hộp

Thương hiệu nhà sản xuất uy tín, đảm bảo là yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn một loại thực phẩm tốt, đảm bảo.
Kiểm tra hạn sử dụng, ngày sản xuất, địa chỉ sản suất, mã vạch sản phẩm phải rõ ràng đầy đủ.
Kiểm tra kỹ bao bì, tem mác phải còn nguyên vẹn, đối với đồ hộp thì ta có một số cách kiểm tra như sau: nắp hộp lõm, tiếng kêu đanh là sản phẩm còn tốt, nếu nắp hộp phình ra, hộp biến dạng, tiếng kêu bịch bịch là sản phẩm co thể đã hỏng.
Trên đây là một mẹo nhỏ giúp các mẹ trang bị cho mình khi ra chợ lựa chọn được nguồn thực phẩm sạch đảm bảo an toàn cho cả gia đình.

Địa chỉ bán thực phẩm sạch

Xin giới thiệu tới các bạn một số địa chỉ kinh doanh thực phẩm sạch được các mẹ nội trợ tin tưởng với nguồn thực phẩm sạch cung cấp cho thị trường lớn, đảm bảo uy tín chất lượng thực phẩm sach ở Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hà Tĩnh, Nghệ An…

Thực phẩm sạch Tuấn Tùng Foods

Thực phẩm sạch Tuấn Tùng Foods là chuỗi của hàng chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm như rau sấy khô, các mặt hàng khô, hạt ngũ cốc, sữa, bánh kẹo nhập khẩu. Với các mặt hàng thực phẩm sạch, nguồn gốc rõ ràng, chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Tuấn Tùng Foods đã và đang là sự lựa chọn nguồn cung cấp thực phẩm sạch cho nhiều khách hàng.

TUẤN TÙNG FOODS | Thực phẩm ngon – sạch – an toàn.
Hà Nội: Số 97-99 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa
Hồ Chí Minh: Số 132 Đường 79, Phường Tân Quy, Quận 7
Hà Tĩnh: Số 288 Nguyễn Du, Phường Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh
Tổng đài đặt hàng: 1900 0313
Mở cửa:  Thứ 2 – Chủ nhật: 8:00 – 17:00
Email: sales@tuantung.com

Đặt hàng